Làm chủ sản phẩm và vận hành một cách chủ động và linh hoạt, là bệ phóng trở thành chuyên gia bán hàng dẫn đầu thị trường của mình.
MỤC ĐÍCH SỰ KIỆN
Các đơn hàng đến với mình thông qua khách hàng cũ giới thiệu hoặc cho anh em người thân giới thiệu. tư vấn song thì 80% thì mua hàng nhưng vẫn còn có khách hàng chưa mua không phải vì họ không có nhu cầu mà không biết lý do vì sao họ lại không mùa mặc dù bán giá rất tốt cho họ. nhưng sự giới thiệu không đủ lớn dẫn đến chỉ đủ việc cho bản thân còn thêm người thì lại thiếu việc thu nhập không cao và khó trở lên giầu có được.
01
Khách hàng tự tìm đến
Bạn có gặp phải tình trạng này không?
Thiếu chiến lược tiếp cận tìm kiếm khách hàng tiềm năng, không có quy trình tư vấn nói lan man nói những thứ khách hàng không cần nghe.
Thiếu mục tiêu kinh doanh dẫn đến kết quả không được như mong muốn.
02
Tìm khách hàng mới.
Hàng ngày mình đăng bán hàng trên facebook, zalo để tìm kiếm khách hàng mới nhưng chỉ những người khách hàng thân thiết nhìn thấy chứ người lạ thì không? Mà cũng không biết khách hàng ở đâu mà tìm và tìm họ như thế nào mất bao nhiêu tiền để tìm ra được khách hàng mới. khi va vào khách hàng mới thì không biết trò chuyện tư vấn như thế nào để khách hàng mua hàng. Tư vấn song họ so bì đắt rẻ với trên mạng đấu lý song với khách hàng mình thắng kết quả là khách không mua.
03
Không có định hướng
Thời gian quá bận, hoặc biết sơ sơ dẫn đến tư vấn khách hàng không đúng vào cái khách hàng cần. không nói được điểm mạnh của sản phẩm.
04
ThiếU kiến thức chuyên sâu của sản phẩm
Chỉ khi nào khách hàng gọi sửa chữa hoặc mua sản phẩm gì đó thì gọi điện cho mình thì mình nghe. Nhiều khi còn không thèm nghe mày vì bị khách hàng gọi bảo hành vì bán rẻ không còn kinh phí đến bảo hành. nói chi đến việc gọi điện hỏi thăm khách hàng. Mà gọi thì biết nói gì chứ chỉ mang lại phiền phức mất thời gian chứ chẳng mang lại lợi ích gì
05
5. Chỉ bán hàng mà không CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
đào tạo - bán sản phầm
Bạn sẽ được học cách tạo kịch bản để bán hàng, cách xây dựng các phiễu để thu hút khách hàng tiềm năng, cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua rất nhiều kênh.
Được học cách xây dựng một kế hoạch tạo doanh thu vài tỷ đồng mỗi năm. Đem lại công ăn việc làm và thu nhập cho nhiều người.
Tổ tư vấn đào tạo và chuyển giao
Được chia sẻ kinh nghiệm về kiến thức trực tiếp và online từ những chuyên gia đã dành cả thanh xuân để nghiên cứu về sản phẩm và cách bán hàng đang sẵn sàng chuyển giao cho bạn. được đồng hành khi lắp đặt khi gặp bất kỳ sự cố nào chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ qua internet. Thậm chí có thể cử cán bộ kỹ thuật xuống tận công trình để hỗ trợ.
Bạn sẽ nhận được gì khi kết nối với Đôi Mắt Việt Nam
xây dựng quy trình
Bạn sẽ được học cách đóng gói và xây dựng quy trình để nhân bản con người giúp kinh doanh của bạn ngày càng lớn mạnh và giải phóng công việc giúp bạn có kinh tế và nhàn hạ.
cskh – gia tăng doanh thu
Bạn không tốn một đồng nào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà lại còn bán được rất nhiều hàng chỉ đơn giản là họi điện hỏi thăm khách hàng có định kỳ theo kịch bản bạn có thể tự gọi hoặc giao cho người khác
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Phạm Trung hiếu
Chuyên gia đào tạo sản phẩm với 8 năm kinh nghiệm
Bùi Mạnh Hiền
Chuyên gia đào tạo bán lẻ với 8 năm kinh nghiệm
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
1
Đón khách, coffee trò chuyện
Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm
3
Giới thiệu sản phẩm và công nghệ Ruijie
2
Chương trình khuyến mại dành cho người tham gia
4
Giải đáp câu hỏi
5
MIỄN PHÍ ĐĂNG KÝ THAM GIA TRƯỚC NGÀY 20/7/2023
00
00
00
00
NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY
Liên hệ với chúng tôi
thông tin chuyển khoản
Đôi Mắt Việt Nam – Nơi Trao Giá Trị
KẾT NỐI VỚI chúng tôi
Trụ sở chính: Đường cổ loa, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội