Refraction of Insight, Spectrum of ImpacT
Trong thời đại mà dữ liệu trở thành ánh sáng soi chiếu mọi quyết định kinh doanh, người làm Marketing bước vào một kỷ nguyên nơi ai cũng có dữ liệu, nhưng không phải ai cũng hiểu dữ liệu. Sự phát triển của công nghệ và trí tuệ nhân tạo khiến hành vi người tiêu dùng thay đổi từng ngày: phức tạp hơn, khó đoán hơn, nhưng cũng chân thực hơn bao giờ hết.
Trong bối cảnh đó, thứ tạo nên sự khác biệt của người làm Marketing không còn là cảm tính, mà là khả năng đọc - hiểu - và soi chiếu dữ liệu để khám phá những điều ẩn sau con số.
Dữ liệu giống như ánh sáng trắng - tưởng chừng đơn giản, nhưng ẩn chứa vô vàn sắc độ chưa được khai mở. Mỗi Marketer đều mang trong mình một lăng kính dữ liệu khác nhau được hình thành từ tư duy, trải nghiệm và góc nhìn của mỗi người. Cùng một nguồn dữ liệu, nhưng qua những lăng kính riêng, người làm Marketing sẽ khám phá ra những câu chuyện khác nhau về khách hàng. Từ những góc nhìn đa sắc đó, họ tìm ra Insight đắt giá - mảnh ghép cốt lõi giúp kiến tạo nên chiến lược, ý tưởng và giải pháp Marketing hiệu quả.
Marketing Big Day 2025 – “Through the Prism” chính là nơi hành trình ấy được tái hiện. Tại đây, các thí sinh sẽ hóa thân thành những Marketer thực thụ, được “nhúng mình” vào thế giới Marketing chuyên nghiệp, sử dụng lăng kính dữ liệu của riêng mình để truy tìm Insight đắt giá.
Từ đó, họ sẽ phân tích, soi chiếu và giải mã những bài toán kinh doanh - marketing - truyền thông của doanh nghiệp, chuyển hóa dữ liệu thành chiến lược hiệu quả, ý tưởng khả thi và giải pháp mang lại giá trị cho doanh nghiệp.