Đăng Ký Ngay

Tổng quan

Thể lệ cuộc thi

Timeline cuộc thi

Đối tác

Marketing Big Day là chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất của Viện Kinh tế Bưu điện – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), mang đến sân chơi học thuật giàu tính thực tiễn cho sinh viên đam mê Marketing.
Trải qua 7 mùa tổ chức thành công, Marketing Big Day đã tạo được bộ nhận diện uy tín cao đối với cộng đồng sinh viên, nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp lớn, giới chuyên môn và các đơn vị báo chí.
Mỗi mùa thi đi qua đều để lại những dấu ấn đáng nhớ với các thí sinh, Ban giám khảo, các đơn vị Nhà Tài trợ, Bảo trợ chuyên môn, hình ảnh, những người theo dõi và ủng hộ chương trình.

HÀNH TRÌNH 7 NĂM

MARKETING BIG DAY

3000+

ĐƠN ĐĂNG KÝ

800K

LƯỢT TIẾP CẬN

50+

NHÀ TÀI TRỢ

20+

ĐỐI TÁC/BẢO TRỢ

Marketing Big Day 2025 - chính thức quay trở lại

Refraction of Insight, Spectrum of ImpacT

Trong thời đại mà dữ liệu trở thành ánh sáng soi chiếu mọi quyết định kinh doanh, người làm Marketing bước vào một kỷ nguyên nơi ai cũng có dữ liệu, nhưng không phải ai cũng hiểu dữ liệu. Sự phát triển của công nghệ và trí tuệ nhân tạo khiến hành vi người tiêu dùng thay đổi từng ngày: phức tạp hơn, khó đoán hơn, nhưng cũng chân thực hơn bao giờ hết.
Trong bối cảnh đó, thứ tạo nên sự khác biệt của người làm Marketing không còn là cảm tính, mà là khả năng đọc - hiểu - và soi chiếu dữ liệu để khám phá những điều ẩn sau con số.
Dữ liệu giống như ánh sáng trắng - tưởng chừng đơn giản, nhưng ẩn chứa vô vàn sắc độ chưa được khai mở. Mỗi Marketer đều mang trong mình một lăng kính dữ liệu khác nhau được hình thành từ tư duy, trải nghiệm và góc nhìn của mỗi người. Cùng một nguồn dữ liệu, nhưng qua những lăng kính riêng, người làm Marketing sẽ khám phá ra những câu chuyện khác nhau về khách hàng. Từ những góc nhìn đa sắc đó, họ tìm ra Insight đắt giá - mảnh ghép cốt lõi giúp kiến tạo nên chiến lược, ý tưởng và giải pháp Marketing hiệu quả.
Marketing Big Day 2025 – “Through the Prism” chính là nơi hành trình ấy được tái hiện. Tại đây, các thí sinh sẽ hóa thân thành những Marketer thực thụ, được “nhúng mình” vào thế giới Marketing chuyên nghiệp, sử dụng lăng kính dữ liệu của riêng mình để truy tìm Insight đắt giá.
Từ đó, họ sẽ phân tích, soi chiếu và giải mã những bài toán kinh doanh - marketing - truyền thông của doanh nghiệp, chuyển hóa dữ liệu thành chiến lược hiệu quả, ý tưởng khả thi và giải pháp mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Cơ cấu các vòng 

Vòng 1: Refraction

  • Các thí sinh đăng ký thi theo hình thức đội thi gồm 03 thành viên.
  • Các đội thi nhận đề bài từ Ban tổ chức và có 10 ngày để thực hiện bài thi.
  • Kết thúc Vòng 1 Ban tổ chức sẽ chấm chọn và công bố Top 20 đội thi xuất sắc tiến vào Vòng 2.1.

Vòng 3: Spectrum

  • Top 4 tiếp tục triển khai chi tiết kế hoạch Marketing đã xây dựng kèm theo những yêu cầu cuối cùng của Vòng 3 từ Ban tổ chức.
  • Top 4 tham gia tranh tài tại Chung kết Marketing Big Day 2025 để tìm ra ngôi vị Quán quân.

Vòng 2: Reflection

  • Top 40 đội thi (Từ top 21 - 60) từ kết quả của Vòng 1 sẽ có cơ hội thử thách với đề thi phụ.
  • Yêu cầu: Các đội thi vừa cân đối thời gian để hoàn thiện bài thi phụ để có cơ hội tiếp tục tham gia các Vòng tiếp theo của cuộc thi, vừa đảm bảo hoàn thiện đề bài Vòng 2 để thực hiện trình bày cùng Top 6 tại Bán kết.

Vòng 2.1: Top 20 đội thi nhận và giải đề bài
Vòng 2.1 từ Ban tổ chức.

Vòng 2.2: Second chance

  • Top 6 đội thi của Vòng 2.1Top 2 đội thi của Vòng 2.2 Second Chance tham gia Pitching Day cùng hội đồng Ban giám khảo tại Bán kết.
  • Kết thúc Bán kết BTC công bố Top 4 tiến vào Chung kết sẽ nhận được sự hỗ trợ của Mentor.

Bán kết: 

timeline chương trình

VÒNG 3

  • 24/11 - Công bố đề bài Vòng 3
  • 01/12 - Đóng cổng nộp bài Vòng 3
  • 05/12 - Chung kết Marketing Big Day 2025

VÒNG 1

  • 14/10 - Mở đơn đăng ký dự thi
  • 18/10 - Chính thức mở đề Vòng 1
  • 25/10 - Chính thức đóng đơn đăng ký dự thi
  • 28/10 - Đóng cổng nộp bài dự thi Vòng 1
  • 04/11 - Công bố Kết quả Vòng 1. Lựa chọn ra Top 20 đội thi xuất sắc nhất tiến vào Vòng 2

VÒNG 2.1

  • 14/10 - Mở đơn đăng ký dự thi
  • 18/10 - Chính thức mở đề Vòng 1
  • 25/10 - Chính thức đóng đơn đăng ký dự thi
  • 28/10 - Đóng cổng nộp bài dự thi Vòng 1
  • 04/11 - Công bố Kết quả Vòng 1. Lựa chọn ra Top 20 đội thi xuất sắc nhất tiến vào Vòng 2

VÒNG 2.2

  • 02/11 - Công bố thông tin Vòng thi phụ Second Chance
  • 05/11 - Công bố đề Vòng thi Second Chance
  • 05/11 - 07/11 - Top 40 đội thi (Top 21-60) của Vòng 1 giải đề Second Chance
  • 07/11 - Đóng cổng nộp bài Vòng thi phụ Second Chance
  • 10/11 - Công bố Top 2 Đội thi Vòng Second Chance tiến thẳng vào Bán kết
  • 12/11 - Đóng cổng nộp bài Vòng 2.1
  • 22/11 - Bán kết Marketing Big Day

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1 đội
quán quân

1 đội
á quân

2 đội
QUÝ quân

ĐĂNG KÝ NGAY

THỂ LỆ THAM DỰ

Bộ luật cuộc thi

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng của cuộc thi, mọi thí sinh và đội thi đăng ký tham gia Marketing Big Day 2025 đều phải tuân thủ theo bộ luật cuộc thi.

Quy định chung 

  • BTC có quyền huỷ bỏ tư cách dự thi của thí sinh nếu nhận thấy hành vi không tuân thủ quy định hoặc các hành động trong khuôn khổ yêu cầu của BTC (sẽ được thông báo trước cho thí sinh tối thiểu 24 giờ);
  • BTC có quyền sửa thể lệ cuộc thi trong trường hợp cần thiết (sẽ được thông báo trước cho thí sinh tối thiểu 24 giờ);
  • Hình ảnh, tên và các thông tin cá nhân được điền vào đơn đăng ký tham gia và bài thi của các thí sinh (dưới bất kỳ hình thức nào) sẽ được BTC sử dụng cho mục đích truyền thông hoặc cho các mục đích khác mà không phải chịu thêm điều kiện gì ngoại trừ các hoạt động mà pháp luật cấm;
  • Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải là đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin nào sai lệch.
  • Mọi tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc về quyết định của BTC xin phản hồi trong Google Form. Quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp tranh chấp và khiếu nại.

Đối tượng tham dự

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18-24 (Tính tới 23h59 ngày 15/10/2025);
  • Thí sinh chưa đủ 18 tuổi đăng ký tham gia cuộc thi sẽ được coi là không hợp lệ;
  • Là sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học (trong và ngoài nước) hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.

Điều 1: Đối tượng dự thi theo hình thức đội 03 người, phải thuộc một trong hai đối tượng sau:

  • Đội thi có quyền thay đổi cơ cấu thành viên khi tham gia đăng ký Vòng 1 của cuộc thi và phải có trách nhiệm thông báo đến Ban tổ chức trong khoảng thời gian Ban tổ chức quy định (Tham khảo Mục II, điều 1);
  • Ban tổ chức có toàn quyền tước quyền tham gia cuộc thi nếu đội thi không thông báo đến Ban tổ chức trong khoảng thời gian quy định.

Điều 2: Mỗi đội thi gồm 03 thành viên. Mỗi cá nhân chỉ được đăng ký dự thi cùng tối đa 01 đội thi:

  • Thành viên của Ban tổ chức của “Marketing Big day 2025”;
  • Thành viên của Ban giám khảo, Ban cố vấn, Diễn giả của “Marketing Big day 2025”;
  • Thí sinh top 04 cuộc thi “Marketing Big day 2025”.

Điều 3: Thí sinh tham dự "Marketing Big day 2025" không được phép thuộc các nhóm sau:

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

đơn vị TÀI TRỢ

đơn vị bảo trợ truyền thông

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH

đơn vị tổ chức

Về Marketing Big Day

Marketing Big Day - Ngày hội dành cho những sinh viên yêu thích và đam mê ngành Marketing được tổ chức bởi Viện Kinh tế Bưu điện (PTIT). Xuất hiện lần đầu vào năm 2016, cho đến nay, chương trình vẫn luôn là sân chơi uy tín, chất lượng! Marketing Big Day không chỉ giúp sinh viên có cơ hội được trải nghiệm, cọ xát thông qua tình huống thực tế, mà còn là nơi để các marketers kết nối với những doanh nghiệp, chuyên gia và những “đối thủ” trẻ, đầy tài năng trong lĩnh vực này.

Liên hệ

Phó Ban tổ chức: 0903 258 676 (Mr. Quang Nam)
Trưởng Ban Đối ngoại: 0982 398 361 (Ms. Giang Anh)
Trưởng Ban Truyền thông: 0396 636 470 (Ms. Thu Trang)
Address: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Km10, đường Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội).